Bàn giao hồ sơ thiết kế nhà ống hiện đại 3 tầng

Sáng 5/6, công ty tư vấn xây dựng Nam Cường tiếp tục tiến hành bàn giao hồ sơ thiết kế nhà ống 3 tầng cho chị Phan Thị Tâm (trú tại Hải Phòng).

Sáng 5/6, công ty tư vấn xây dựng Nam Cường tiếp tục tiến hành bàn giao hồ sơ thiết kế nhà ống 3 tầng cho chị Phan Thị Tâm (trú tại Hải Phòng).

Đón tiếp chị Tâm tại phòng khách của công ty, anh Nguyễn Mạnh Hùng – Giám đốc công ty Nam Cường cảm ơn chị đã tin tưởng và hợp tác với Nam Cường trong suốt thời gian qua. Mặc dù chỉ hai bên chỉ hợp tác thiết kế kiến trúc ngoại thất và nội thất nhà ống hiện đại nhưng Nam Cường sẽ sẵn sàng hỗ trợ chị Tâm trong quá trình thi công hoàn thiện không gian sống của mình.

Trước sự nhiệt tình của công ty, chị Tâm không giấu được sự vui mừng trong ánh mắt. Chị cho biết, khi thiết kế nhà ống 3 tầng hiện đại này, các KTS Nam Cường thực sự đã làm rất tốt, rất tâm huyết và chuyên nghiệp để cho ra đời bản thiết kế. Chị không thể ngờ được KTS lại có thể lên được nhiều phương án thiết kế kiến trúc cho ngôi nhà từ ý tưởng ban đầu. Phương án nào chị cũng hết sức hài lòng và thích thú. Qua trao đổi và bàn bạc với chồng, chị quyết định lựa chọn phương án nhà ống mái bằng mang phong cách hiện đại, trẻ trung và cá tính

Chị Phan Thị Tâm (áo xanh) nhận hồ sơ thiết kế nhà ống hiện đại 3 tầng từ phía công ty Nam Cường

Chị Phan Thị Tâm (áo xanh) nhận hồ sơ thiết kế nhà ống hiện đại 3 tầng từ phía công ty Nam Cường

Trong mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng hiện đại của chị Tâm, KTS đã sử dụng tone màu trắng kết hợp với màu tối của đá hoa ốp mặt tiền làm màu sắc chủ đạo cho toàn bộ kiến trúc của ngôi nhà. Điểm nhấn chủ yếu của mẫu thiết kế nhà phố đẹp này chính là các chi tiết trang trí cửa sổ, ban công. Những nơi này còn có thể đặt cây xanh, bồn hoa trang trí tùy thuộc nhu cầu và sở thích của các thành viên trong gia đình. Khu vực trần ban công được lát bằng gỗ giúp căn nhà vừa có vẻ đẹp hiện lại vừa sang trọng. Một khoảng sân ở mặt tiền ngôi nhà để làm chỗ đỗ xe ô tô và các phương tiện khác của thành viên trong gia đình.

Bộ hồ sơ thiết kế nhà ống 3 tầng hiện đại tại Hải Phòng của chị Tâm do Nam Cường hoàn thiện luôn đầy đủ và chi tiết với các bản vẽ thể hiện vị trí, kích thước, màu sắc, ánh sáng, cách trang trí, điện nước…liên quan đến không gian nội thất được thiết kế. Hồ sơ được đóng bìa và trình bày gọn gàng, khoa học, dễ hiểu, dễ đọc và  có đóng dấu của người chịu trách nhiệm… Để phục vụ quá trình thi công, Nam Cường luôn photo thêm một bộ hồ sơ để đội ngũ thi công có thể xem xét, làm đúng theo những gì mà KTS đã thiết kế.

 

Thiết kế nhà ống hiện đại 3 tầng tại Hải Phòng

 Thiết kế nhà ống hiện đại 3 tầng tại Hải Phòng

 

Với mỗi không gian sống khác nhau, Nam Cường đều mang đến những mẫu thiết kế khác nhau không có sự trùng lặp, để làm được như vậy không thể không kể đến tâm huyết cũng như sự nỗ lực hết mình của đội ngũ kiến trúc sư Nam Cường. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế nhà ống nhà hiện đại 3 tầng đẹp, hãy gọi ngay tới hotline 0976 222 555 để chúng tôi tư vấn cho các bạn tốt nhất.