Bàn giao hồ sơ thiết kế nhà ống hiện đại

Sau những ngày làm việc miệt mài, các KS, KTS của Nam Cường đã hoàn thành xong bộ hồ sơ thiết kế nhà ống hiện đại cho CĐT Trần Mạnh Hùng (trú tại phường Kênh Dương, quận Lê Chân, Hải Phòng). Sáng ngày 18/10, Nam Cường đã tiến hành bàn giao bộ hồ sơ cho CĐT để phục vụ cho quá trình thi công.

Hồ sơ thiết kế kỹ thuật là tập hợp các thông số chính xác về kiến trúc công trình, kết cấu, hệ thống điện nước…đã được phê duyệt.  Hồ sơ thiết kế nhà ống hiện đại được in làm 2 bản A3 được đóng một cách cẩn thận. 1 bộ gốc có dấu và chữ ký của các thành viên tham gia thiết kế và một bộ photocopy từ bộ gốc. Bên thiết kế hoàn toàn chịu trách nhiệm về hồ sơ thiết kế trước pháp luật. CĐT bảo quản hồ sơ gốc. Nếu CĐT muốn chỉnh sửa thiết kế cần được bên thiết kế đồng ý vào hồ sơ gốc để tránh những rủi ro sau này.

Nhận lấy tập hồ sơ thiết kế nhà ống hiện đại, anh Hùng vô cùng hài lòng và phấn khởi. Anh Hùng cho biết, từ khi hợp tác với Nam Cường, anh nhìn thấy cách làm việc chuyên nghiệp từ các KTS. Từ ý tưởng ban đầu của anh, các KTS đã hình dung ra để thiết kế nên một công trình đẹp về thẩm mỹ, phù hợp về công năng. Không chỉ vậy, KTS Nam Cường còn tư vấn về phong thủy để giúp cho ngôi nhà của anh được thiết kế và thi công nhà ở hợp phong thủy, mang lại vượng khí cho công trình.

Nhà ống hiện đại của anh Trần Mạnh Hùng được thiết kế 2 tầng và 2 mặt tiền với gam màu trắng là màu chủ đạo, điểm xuyết thêm màu đen của lan can ban công và khung cửa.

Công trình được tạo nên bởi các khối hình học xếp chồng lên nhau và liên kết với nhau bởi màu sắc, nguyên vật liệu  tạo nên một tổng thể thống nhất về kiểu dáng, tối ưu hóa công năng mặt bằng trong nhà. KTS sử dụng toàn bộ các nguyên vật liệu hiện đại từ bê tông, cốt thép, kính cường lực, gạch ốp tường…để có thể đem lại một không gian kiến trúc ngoại thất mới mẻ cũng như tạo được những dấu ấn mạnh mẽ cho người nhìn.  Lan can ban công làm bằng kính cường lực mang đến không gian mở, rộng và thoáng. Tầng 1 của ngôi nhà anh Hùng sử dụng làm xưởng cơ khí, tầng 2 chia ra 2 khu vực là văn phòng làm việc và phòng nghỉ. Nội thất mỗi phòng được KTS bố trí sắp xếp hợp lý mang đến không gian gọn gàng, thoáng mát.

“Hiện tại tôi đang bắt đầu tiến hành xây dựng công trình nhà ở của mình. Bộ hồ sơ thiết kế kỹ thuật nhà ống hiện đại này sẽ giúp việc xây dựng tiến hành thuận lợi và dễ dàng hơn” -anh Hùng vui vẻ nói. Đơn vị tiến hành thi công trọn gói công trình nhà ống hiện đại của anh chính là Nam Cường. Dự kiến công trình hoàn thành vào cuối năm 2019.

 

Anh Trần Mạnh Hùng nhận hồ sơ thiết kế nhà ống hiện đại từ nhân viên Nam Cường

Anh Trần Mạnh Hùng nhận hồ sơ thiết kế nhà ống hiện đại từ nhân viên Nam Cường

Với mỗi không gian sống khác nhau, Nam Cường đều mang đến những mẫu thiết kế khác nhau không có sự trùng lặp, để làm được như vậy không thể không kể đến tâm huyết cũng như sự nỗ lực hết mình của đội ngũ kiến trúc sư Nam Cường. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế nhà ống hiện đại, hãy gọi ngay tới hotline 0976 222 555 để chúng tôi tư vấn cho các bạn tốt nhất.