Bàn giao hồ sơ thiết kế nhà ống hiện đại kết hợp kinh doanh

Ngày 30/10 vừa qua, công ty tư vấn thiết kế xây dựng Nam Cường đã tiến hành bàn giao hồ sơ thiết kế nhà ống hiện đại kết hợp kinh doanh cho CĐT Nguyễn Ngọc Tuyên (trú tại Đồ Sơn, TP.Hải Phòng).

Tại phòng khách của công ty, anh Tuyên chia sẻ, trước khi bắt tay vào xây dựng công trình, anh đã lên mạng tìm hiểu đơn vị thiết kế và thi công uy tín tại Hải Phòng. Nhận thấy Nam Cường dù mới thành lập được 5 năm nhưng lại có những mẫu thiết kế nhà khá đẹp, phù hợp với thẩm mỹ của anh. Sở hữu mảnh đất mặt tiền 4x20m, anh muốn thiết kế nhà ống hiện đại gồm có 4 tầng, trong đó tầng 1 được sử dụng làm quán cắt tóc, tầng 2 là khu vực spa, 2 tầng còn lại là khu vực nhà ở của gia đình anh.

Bày tỏ mong muốn và yêu cầu của mình với Nam Cường, anh Tuyên rất bất ngờ khi chỉ trong 1 tuần anh đã nhận được bản phối cảnh 3D thiết kế nhà ống hiện đại kết hợp kinh doanh. Tuy còn phải chỉnh sửa lại một số chi tiết nhưng anh đánh giá rất cao cách làm việc chuyên nghiệp của KS, KTS Nam Cường. Vì vậy, sau khi xem phối cảnh 3D, anh đã tiếp tục ký tiếp hợp đồng thi công trọn gói.

Bộ hồ sơ thiết kế nhà kết hợp kinh doanh là tập hợp các thông số chính xác về kiến trúc công trình, kết cấu, hệ thống điện nước…đã được phê duyệt. Bộ hồ sơ được in làm 2 bản A3 được đóng một cách cẩn thận. 1 bộ gốc có dấu và chữ ký của các thành viên tham gia thiết kế và một bộ photocopy từ bộ gốc. Bên thiết kế Nam Cường hoàn toàn chịu trách nhiệm về hồ sơ thiết kế trước pháp luật. CĐT anh Tuyên bảo quản hồ sơ gốc. Nếu anh muốn chỉnh sửa thiết kế cần được Nam Cường đồng ý vào hồ sơ gốc để tránh những rủi ro sau này.

Hồ sơ thiết kế kỹ thuật nhà ống hiện đại kết hợp kinh doanh là một tài liệu quan trọng phục vụ quá trình thi công. Giám sát và thợ thi công sẽ nhìn vào bản vẽ kết cấu kiến trúc, điện nước để tiến hành xây dựng một cách chính xác nhất, đảm bảo chất lượng công trình cũng như tiến độ thi công. Trao bộ hồ sơ cho anh Tuyên, chị Phạm Bích Ngọc-PGĐ công ty bày tỏ lời cảm ơn vì anh đã tin tưởng và lựa chọn Nam Cường là đối tác trong suốt thời gian vừa qua.

🏠🏠🏠 Xem thêm: Kiến trúc nhà ống hiện đại đẹp 4 tầng tại Quảng Ninh

Nhân viên công ty Nam Cường bàn giao hồ sơ thiết kế kỹ thuật nhà ống hiện đại cho anh Tuyên

 Nhân viên công ty Nam Cường bàn giao hồ sơ thiết kế kỹ thuật nhà ống hiện đại cho anh Tuyên

 

Nhân viên công ty Nam Cường bàn giao hồ sơ thiết kế kỹ thuật nhà ống hiện đại cho anh Tuyên

Cái bắt tay thân mật thể hiện sự hợp tác tốt đẹp giữa Nam Cường và CĐT

 

Với mỗi không gian sống khác nhau, Nam Cường đều mang đến những mẫu thiết kế khác nhau không có sự trùng lặp, để làm được như vậy không thể không kể đến tâm huyết cũng như sự nỗ lực hết mình của đội ngũ kiến trúc sư Nam Cường. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế nhà ống hiện đại, hãy gọi ngay tới hotline 0976 222 555 để chúng tôi tư vấn cho các bạn tốt nhất.