Bàn giao hồ sơ thiết kế nhà ống tân cổ điển đẹp

Sáng 16/4, anh Trần Trọng Tuấn (trú tại phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, Hải Phòng) đã tới công ty Nam Cường chi nhánh Hải Phòng để nhận bàn giao hồ sơ thiết kế kỹ thuật nhà ống tân cổ điển đẹp của anh.

Thời tiết ẩm ướt của những cơn mưa mùa hạ vào buổi sáng 16/4 không ngăn được bước chân của anh Tuấn tới công ty Nam Cường. Anh Tuấn chia sẻ, anh mong đợi ngày nhận hồ sơ thiết kế nhà ống tân cổ điển này đã lâu lắm rồi. Bởi có bộ hồ sơ này, việc thi công xây dựng tổ ấm tương lai của anh sẽ tiến hành thuận lợi hơn, nhanh hơn. Gia đình anh sẽ sớm sum vầy trong không gian sống mới, tiện nghi và thoải mái hơn.

 

Bàn giao hồ sơ thiết kế nhà ống tân cổ điển đẹp

Bàn giao hồ sơ thiết kế nhà ống tân cổ điển đẹp

🏠🏠🏠 Xem thêm: Mẫu thiết kế nhà ống 5 tầng tân cổ điển

Nhà ống tân cổ điển của anh Tuấn được xây dựng trên mảnh đất rộng 40m2 với 5 tầng khang trang. Tone màu trắng được chọn làm gam màu chủ đạo cho công trình. Gam màu này kết hợp với những chi tiết hoa văn trên hệ thống gờ, phào, chỉ tạo nên điểm nhấn ấn tượng mang đậm nét đẹp của kiến trúc tân cổ điển. Ở mặt tiền tầng 1, KTS Nam Cường đã khéo léo sử dụng đá hoa màu vàng nâu để trang trí, làm nổi bật cả công trình nhà ống tân cổ điển. Tầng 2, 3, 4, 5 được thiết kế nhô ra so với mặt tiền, giúp tăng diện tích sử dụng của gia chủ, đáp ứng tối đa nhu cầu sống của cả gia đình. Tầng 2, 4, 5 được tạo điểm nhấn bởi hệ thống ban công với lan can làm bằng sắt sơn tĩnh điện màu đen, đối lập với tone màu trắng giúp cho mẫu thiết kế nhà ống tân cổ điển 5 tầng của anh Tuấn trở nên nổi bật và ấn tượng. Tầng 3 thiết kế ban công giả với cửa sổ mái vòm mềm mại mang đậm phong cách tân cổ điển. Ban công trên tầng 5 khá rộng rãi và thoáng mát. Nội thất bên trong nhà cũng được KTS chú trọng lựa chọn một cách kỹ càng, mang đến một không gian sống tiện nghi nhất cho gia chủ.

Cầm trên tay tập hồ sơ thiết kế, anh Tuấn tin tưởng với phong cách làm việc ngày càng chuyên nghiệp của đội ngũ KTS, Nam Cường sẽ phát triển mạnh mẽ trong thời gian ngắn.

Với mỗi không gian sống khác nhau, Nam Cường đều mang đến những mẫu thiết kế khác nhau không có sự trùng lặp, để làm được như vậy không thể không kể đến tâm huyết cũng như sự nỗ lực hết mình của đội ngũ kiến trúc sư Nam Cường. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế nhà ống tân cổ điển đẹp, hãy gọi ngay tới hotline 0976 222 555 để chúng tôi tư vấn cho các bạn tốt nhất.