Ý tưởng thiết kế biệt thự kết hợp nhà thờ

Sau khi tổng hợp lại các bản vẽ thiết kế biệt thự tân cổ điển kết hợp nhà thờ họ của gia đình anh Quý, Nam Cường đã tiến hành bàn giao lại hồ sơ công trình cho anh.

Ngày 24/3, công ty Nam Cường tiếp tục bàn giao hồ sơ kỹ thuật công trình biệt thự  kết hợp nhà thờ họ cho CĐT là anh Đinh Công Quý (trú tại phường Nam Hải, quận Hải An, TP.Hải Phòng).

Lịch lãm, sang trọng trong bộ vest màu xám, anh Quý cùng vợ đến công ty Nam Cường chi nhánh Hải Phòng (địa chỉ tại số 61, tuyến 3, Trại Lẻ, phường Kênh Dương, quận Lê Chân, HP) trong một chiều mưa lạnh.

Cái lạnh của cơn mưa xuân không làm mất đi không khí vui vẻ, ấm áp của buổi lễ bàn giao hồ sơ thiết kế kỹ thuật công trình. Tiếp vợ chồng anh Quý tại phòng khách của công ty, chị Phạm Bích Ngọc – PGĐ công ty Nam Cường gửi lời cảm ơn tới vợ chồng anh Quý đã tin tưởng, lựa chọn Nam Cường là đơn vị thiết kế, thi công biệt thự tân cổ điển kết hợp nhà thờ họ cho gia đình anh.

Anh Quý cũng bày tỏ sự hài lòng về cách làm việc chuyên nghiệp của KTS Nam Cường. Anh cho biết, Nam Cường đã kiến tạo một công trình thực sự đẹp và đúng theo yêu cầu của anh. Không những kiến trúc đẹp mà còn hợp phong thủy và tuổi của anh. “Đây đúng là một tổ ấm hoàn hảo mà Nam Cường đã thiết kế cho gia đình tôi” – anh Quý vui vẻ chia sẻ.

Công trình biệt thự tân cổ điển kết hợp nhà thờ họ của gia đình anh Quý được xây dựng trên mảnh đất hình chữ nhật có diện tích khá lớn. Cổng công trình được thiết kế khá độc đáo với phần mái lợp ngói vảy rồng cổ điển, 4 góc của mái được uốn cong mềm mại, đẹp mắt. Hai cột trụ to lớn, vững chắc đỡ phía dưới tạo nên sự chắc chắn. Từ cổng đi vào,phía bên trái là nhà thờ họ với kiến trúc 8 mái mang vẻ đẹp đậm chất Á-Đông. Đi qua khoảng sân rộng lớn là đến biệt thự tân cổ điển – nơi sinh sống của gia đình anh Quý. Các KTS đã khéo léo sử dụng các đường nét cổ điển như gờ, phào, chỉ kết hợp với khối kiến trúc hiện đại tạo nên sự lôi cuốn cho căn biệt thự. Nội thất bên trong biệt thự cũng được KTS Nam Cường lựa chọn và thiết kế một cách tỉ mỉ, cẩn thận. Sắp xếp và bố trí các đồ vật trong phòng phù hợp với diện tích và công năng sử dụng, mang đến một không gian sống tiện nghi và hiện đại nhất.

Lật giở từng trang bản vẽ chi tiết trong bộ hồ sơ thiết kế, anh Quý cho biết bộ hồ sơ này sẽ giúp đỡ anh rất nhiều trong quá trình xây dựng tổ ấm cũng như sửa sang lại nhà sau này. Anh Quý đặt niềm tin rất lớn vào sự phát triển của Nam Cường trong tương lai.

Hình ảnh dưới đây ghi lại buổi tiếp xúc và bàn giao công trình biệt thự tân cổ điển kết hợp nhà thờ họ giữa Nam Cường và CĐT anh Quý.

bàn giao công trình biệt thự tân cổ điển