Giao hồ sơ biệt thự tân cổ điển 4 phòng ngủ

Bàn giao hồ sơ thiết kế kỹ thuật biệt thự tân cổ điển 4 phòng ngủ chú Tiếm

Ngày 25/2 vừa qua, tại phòng khách của công ty Nam Cường chi nhánh Hải Phòng đã diễn ra buổi bàn giao hồ sơ thiết kế kỹ thuật biệt thự tân cổ điển 4 phòng ngủ giữa chủ nhà là chú Lương Xuân Tiếm và công ty.

Trong không khí vui vẻ và thân mật, chị Phạm Bích Ngọc – PGĐ công ty Nam Cường đã trao hồ sơ thiết kế kỹ thuật cho chú Tiếm. Chị Ngọc cho biết, để có được một bộ hồ sơ thiết kế biệt thự tân cổ điển như ngày hôm nay, các KTS đã làm việc miệt mài trong nhiều ngày để lên ý tưởng thiết kế và tiến hành xây dựng. Trải qua nhiều cuộc gặp gỡ và trao đổi, mới có được sự thống nhất ý tưởng giữa KTS và chủ đầu tư.

Nhận được bộ hồ sơ thiết kế biệt thự tân cổ điển của mình, chú Lương Xuân Tiếm vô cùng vui mừng và hài lòng. Chú Tiếm cho biết, chú rất thích tác phong làm việc chuyên nghiệp cùng trình độ chuyên môn cao, thái độ làm việc nghiêm túc của các KTS Nam Cường. Với cách làm việc như vậy, chú tin rằng Nam Cường sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai.

🏠🏠🏠 Xem thêm: Thiết kế nhà 3 tầng có sân thượng đẹp

Kiến trúc của ngôi biệt thự tân cổ điển của chú Tiếm mang phong cách khỏe khoắn, mạnh mẽ với những khối trụ cột hình vuông to, khỏe. Biệt thự gồm có 3 tầng, 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 4 phòng ngủ, 1 phòng giặt và 1 phòng thờ. Ở mỗi phòng, KTS đều thổi vào đó phong cách hiện đại mà lịch lãm, sang trọng và tinh tế. Nội thất trong phòng được KTS bố trí một cách phù hợp với công năng sử dụng và diện tích căn phòng.

Kết thúc buổi bàn giao, chú Tiếm hy vọng Nam Cường có thể tiếp tục thi công ngôi biệt thự tân cổ điển 4 phòng ngủ cho chú, biến ngôi nhà và nội thất trên bản vẽ thành hiện thực. Với tất cả kinh nghiệm và khả năng của mình, Nam Cường luôn sẵn sàng phục vụ một cách tốt nhất mọi yêu cầu của khách hàng, xứng đáng với slogan của công ty: “Sự lựa chọn cho tổ ấm của bạn”.

 

biệt thự tân cổ điển 4 phòng ngủ

Chị Phạm Bích Ngọc trao hồ sơ thiết kế kỹ thuật biệt thự tân cổ điển cho chú Lương Xuân Tiếm