Bàn giao hồ sơ thiết kế nhà ống tân cổ điển tại Hải Phòng

Chiều muộn ngày 24/2, anh Trương Tuấn Hưng đã nhận hồ sơ thiết kế nhà ống tân cổ điển của mình tại công ty Nam Cường chi nhánh Hải Phòng (địa chỉ: số 61 tuyến 3 Trại Lẻ, Kênh Dương, Lê Chân, Hải Phòng) do chính tay PGĐ công ty bàn giao.

Trong tiết trời se lạnh cùng cơn mưa phùn những ngày cuối xuân, không khí buổi bàn giao hồ sơ nhà ống tân cổ điển diễn ra vô cùng ấm áp và vui vẻ. Đến với buổi bàn giao, về phía công ty có sự xuất hiện của chị  Phạm Thị Bích Ngọc – PGĐ công ty Nam Cường, về phía CĐT có vợ chồng anh Trương Tuấn Hưng cùng con gái.

Trong chiếc váy trắng duyên dáng và trang nhã, chị Ngọc vui mừng trao hồ sơ thiết kế nhà ống tân cổ điển của anh Hưng cho chủ nhân của nó. Chị Ngọc cho biết, để có được tập hồ sơ như hôm nay, KTS Nam Cường và anh Hưng đã trải qua nhiều buổi trao đổi để đi đến thống nhất cuối cùng về thiết kế kiến trúc cũng như nội thất. Sau đó là những ngày làm việc miệt mài của đội ngũ KTS khi lên ý tưởng thiết kế.

Theo bản thiết kế, nhà ống tân cổ điển của anh Hưng gồm 4 tầng, trong đó có 1 phòng khách, 1 bếp ăn, 4 phòng ngủ, 1 phòng tập thể thao, 1 phòng thờ, 4 phòng WC. KTS đã mang đến phong cách sang trọng và hiện đại, tinh tế và duyên dáng cho ngôi nhà. Từ thiết kế kiến trúc đến thiết kế nội thất đều toát lên con mắt thẩm mỹ tuyệt vời của gia chủ. Khi được thi công thực tế, chắc chắn rằng ngôi nhà ống tân cổ điển này cũng sẽ làm xiêu lòng những vị khách khó tính nhất khi đến thăm. Các bạn có thể chiêm ngưỡng rõ hơn vẻ đẹp của nhà anh Hưng qua bài viết: “Ngẩn ngơ ngắm nhìn nội thất sang trọng nhà ống tân cổ điển”.

Cầm tập hồ sơ và lật giở từng trang, anh Hưng và vợ không giấu được hạnh phúc, nở nụ cười mãn nguyện khi ngắm nhìn từng chi tiết của ngôi nhà ống tân cổ điển. Anh Hưng bày tỏ rằng anh rất hài lòng với bản thiết kế nhà ống tân cổ điển mà Nam Cường đã làm. Tinh thần thần làm việc chuyên nghiệp, có chuyên môn và trình độ của đội ngũ kỹ sư rất đáng được khen ngợi.

Những lời khen ngợi và động viên của anh Hưng cũng như nhiều khách hàng khác là động lực để Nam Cường tiếp tục nỗ lực hết mình để cống hiến, để đem lại những dịch vụ tốt nhất đến quý khách hàng.

 

🏠🏠🏠 Xem thêm: Thiết kế nhà phố 4 tầng hiện đại ấn tượng

 

Chị Phạm Bích Ngọc - PGĐ công ty Nam Cường trao hồ sơ thiết kế nhà ống tân cổ điển cho vợ chồng anh Hưng

Chị Phạm Bích Ngọc – PGĐ công ty Nam Cường trao hồ sơ thiết kế nhà ống tân cổ điển cho vợ chồng anh Hưng

Vợ chồng anh Hưng cùng ngắm nhìn ngôi nhà tương lai của mình qua hồ sơ thiết kế

Vợ chồng anh Hưng cùng ngắm nhìn ngôi nhà tương lai của mình qua hồ sơ thiết kế

 

Với mỗi không gian sống khác nhau, Nam Cường đều mang đến những mẫu thiết kế khác nhau không có sự trùng lặp, để làm được như vậy không thể không kể đến tâm huyết cũng như sự nỗ lực hết mình của đội ngũ kiến trúc sư Nam Cường. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế nhà ống, hãy gọi ngay tới hotline 0976 222 555 để chúng tôi tư vấn cho các bạn tốt nhất.