Xây dựng Nam Cường

Mẫu nhà ống 4 tầng kiểu Pháp tại Hải Phòng

nhà ống 4 tầng kiểu Pháp

nhà ống 4 tầng kiểu Pháp

Rate this post

Kiến trúc nhà ống 4 tầng kiểu Pháp rất phổ biến tại các khu đô thị lớn như thành phố Hải Phòng. Chủ đầu tư tại quận Ngô Quyền Hải Phòng đã tin tưởng và giao cho Cty CP tư vấn thiết kế xây dựng Nam Cường thiết kế và thi công trọn gói công trình nhà ống kiểu Pháp tại Hải Phòng – NOP 001

Kiến trúc nhà ống rất phổ biến tại các khu đô thị lớn như thành phố Hải Phòng. Chủ đầu tư tại quận Ngô Quyền Hải Phòng đã tin tưởng và giao cho Cty CP tư vấn thiết kế xây dựng Nam Cường thiết kế và thi công trọn gói công trình nhà ống 4 tầng kiểu Pháp tại Hải Phòng – NOP 001.

Mong muốn của gia chủ là ngôi nhà phải có sự sang trọng, đẳng cấp và tinh tế của kiến trúc Pháp. Mặt tiền của ngôi nhà được thiết kế cầu kỳ với những cột trụ vững chãi, đường nét họa tiết tinh xảo. Mái dốc chữ A vừa kiến tạo nên vẻ đẹp toàn mỹ của căn nhà, vừa làm mái che cho các cửa chính tại các tầng. Việc sử dụng những gam màu tương phản càng làm nổi bật căn nhà giữa khu phố nhộn nhịp.

Căn nhà uy nghi, bề thế đậm kiến trúc Pháp nổi bật với những gam màu tương phản

 

  Phòng khách lộng lẫy với các thiết bị nội thất cầu kì xa hoa của nhà ống 4 tầng kiểu Pháp

 


Phòng bếp sang trọng khi được trang trí các họa tiết hoa văn tinh xảo

 


Phòng thờ trang nghiêm rộng rãi trên tầng mái căn nhà

 


Phòng ngủ đậm chất vương giả với sự xa hoa tráng lệ tột bậc phong cách Pháp

Mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng kiểu Pháp – NOP 001 tại Hải Phòng là một trong những mẫu thiết kế đẹp và ấn tượng mà Nam Cường muốn giới thiệu đến quý khách hàng. Qua bài viết, Công ty CP tư vấn thiết kế xây dựng Nam Cường xin gửi lời cảm ơn đến sự tin tưởng và quan tâm của quý khách hàng đối với đội ngũ KTS, KS của Công ty.

Với mỗi không gian sống khác nhau, Nam Cường đều mang đến những mẫu thiết kế khác nhau không có sự trùng lặp, để làm được như vậy không thể không kể đến tâm huyết cũng như sự nỗ lực hết mình của đội ngũ Kiến trúc Nam Cường. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế nhà ống 4 tầng kiểu Pháp, hãy gọi ngay tới hotline 0976222555 để chúng tôi tư vấn cho các bạn tốt nhất.

Exit mobile version