Du xuân 2018 tại đất nước Thái Lan xinh đẹp

Du xuân 2018 tại đất nước Thái Lan xinh đẹp
Hoạt động du lịch thường niên của NCDC diễn ra trong cuối tháng 2 năm 2018 là dấu mốc quan trọng trong những sự kiện của Nam Cường
Hoạt động du lịch thường niên của NCDC diễn ra trong cuối tháng 2 năm 2018 là dấu mốc quan trọng trong những sự kiện của Nam Cường. Công ty Nam Cường đã tổ chức chuyến du lịch cho các anh chị em CBNV trong Công ty cùng đối tác sang đất nước Thái Lan xinh đẹp.
Thái Lan là một đất nước có nền văn hóa chịu ảnh hưởng sâu sắc từ các tư tưởng Phật giáo lớn nhất thế giới. Nơi đây được biết đến với những con người thân thiện, đất nước nhiệt đới độc đáo, nền văn hóa lịch sử lâu đời, thiên đường du lịch Thái Lan luôn là điểm đến, điểm dừng chân của nhiều du khách quốc tế. Nam Cường đã chọn đất nước xinh đẹp này làm nơi tham quan du lịch cho Công ty.
Đồng hành cùng NCDC trong chuyến du lịch bao gồm toàn bộ CBNV trong Công ty cùng Giám đốc Nguyễn Mạnh Hùng và một số đối tác của NCDC. Chuyến du lịch đã diễn ra một cách thành công tốt đẹp, mang đến nhiều hoạt động bổ ích và những trải nghiệm thú vị cho mọi người tại Thái Lan “xứ sở của những nụ cười”.
Qua chuyến du lịch này, Nam Cường xin gửi lời cảm ơn chân thành anh chị em trong Công ty và những đối tác chân thành đã đóng góp một phần công sức vào sự phát triển của NCDC trong suốt thời gian vừa qua. Rất mong nhận được sự ủng hộ và hợp tác của mọi người trong thời gian tới để NCDC có thể hoàn thành nghĩa vụ trao tay khách hàng những công trình, mẫu thiết kế đẹp đẽ và ý nghĩa mang lại sự hài lòng cao nhất từ Quý Khách hàng.