Độc đáo với nội thất phòng ngủ gỗ óc chó

Nam Cường đã hoàn thành thiết kế 3 phòng ngủ tại tầng 3 của ngôi biệt thự tân cổ điển phong cách Á Đông. Qua bài viết này, Nam Cường xin giới thiệu đến quý khách hàng các không gian nội thất phòng ngủ gỗ óc chó của ngôi biệt thự tại Quảng Ninh.

Phòng ngủ 2 tầng 3 biệt thự tân cổ điển

Phòng ngủ ngôi biệt thự tân cổ điển phong cách Á Đông tại tầng 3 được thiết kế ấn tượng với hệ thống đồ nội thất được làm từ gỗ óc chó màu nâu ấn tượng. Hệ thống tủ quần áo kịch trần, âm tường được thiết kế ngay cửa ra vào. Ngoài ra, phòng ngủ còn được KTS bố trí giường ngủ, tủ đầu giường, tủ tivi, bàn làm việc, trang điểm sang trọng. Vách trang trí tivi là sự kết hợp giữa gỗ hoa văn màu nâu trầm và chất liệu vải nỉ. Tùy theo sở thích và khả năng tài chính mà chủ đầu tư có thể sử dụng một lớp gỗ sau đó bọc nỉ hoặc nỉ bọc xốp. Hệ thống tủ quần áo, vách trang trí tivi, bàn trang điểm thống nhất thành một khối, mang đến không gian phòng ngủ riêng tư sang trọng, thanh tịnh, thoải mái.

 

Phòng ngủ 2 ấn tượng của ngôi biệt thự phong cách Á Đông

Cạnh giường ngủ còn được thiết kế một bên là cửa ra ban công với hệ thống cửa rất lớn, chiếm toàn bộ diện tích. Cánh cửa là sự kết hợp giữa kính và sắt sơn tĩnh điện, có thể lấy nắng và gió cho căn phòng. Rèm cửa được thiết kế hai lớp với một lớp rèm mỏng màu trắng và một lớp rèm màu dày dặn có thể che hoàn toàn ánh nắng khi cần thiết. Đầu giường cũng được tạo điểm nhấn bằng vách bọc nỉ sang trọng, mang đến không gian ấn tượng, độc đáo cho phòng ngủ ngôi biệt thự tân cổ điển. Cạnh bên còn lại của giường được KTS thiết kế ghế nghỉ sử dụng các đường sọc mảnh khảnh theo phong cách Á Đông.

 

Căn phòng có khá nhiều khoảng trống trên tường nên KTS có thể treo các tranh ảnh phong thủy hoặc ảnh các thành viên trong gia đình, tùy theo sở thích của chủ nhân căn phòng. Hai bên tủ đầu giường được đặt đèn ngủ hình bình hoa rất phù hợp với không gian nội thất phòng ngủ gỗ óc chó của ngôi biệt thự tân cổ điển tại Quảng Ninh. Đèn trần là sự kết hợp của đèn và quạt, đáp ứng nhu cầu sử dụng của chủ đầu tư.

🏠🏠🏠 Xem thêm: Nội thất phòng ngủ màu trắng lãng mạn

Phòng ngủ 3 tầng 3 biệt thự tân cổ điển

 

nội thất phòng ngủ gỗ óc chó

Nội thất phòng ngủ 3 tại tầng 3 của ngôi biệt thự

Phòng ngủ 3 tại tầng 3 là sự kết hợp giữa phong cách Á Đông và màu sắc tươi sáng của hiện đại. Màu xanh ngọc và màu gỗ nâu trầm đã mang đến cho phòng ngủ của ngôi biệt thự vẻ đẹp độc đáo. Tủ quần áo có kích thước khá lớn với 4 cánh tủ, cao 3 tầng kịch trần, phục vụ nhu cầu sử dụng của chủ nhân căn phòng. Giống các phòng ngủ khác trong ngôi biệt thự, vách trang trí đầu giường là sự kết hợp của phào gỗ và vải nỉ, làm nổi bật vẻ đẹp thanh tịnh. Trên hai chiếc tủ đầu giường cũng được đặt đèn ngủ hình bình hoa đẹp mắt màu xanh ngọc. Phía sau đèn ngủ còn được KTS thiết kế hai vách granite màu xanh, mang đến vẻ đẹp cổ điển. Cuối giường được bố trí tủ tivi và bàn làm việc. Bàn làm việc còn được hướng ra cửa sổ mang đến ánh sáng tự nhiên cho căn phòng. Ngoài đèn ngủ để ở hai bên đầu giường và hệ thống đèn LED âm trần, KTS còn thiết kế đèn để sàn cùng mẫu với các đèn để sàn khác trong phòng ngủ của mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển phong cách Á Đông.

Phòng ngủ 5 tầng 3 biệt thự tân cổ điển nội thất phòng ngủ gỗ óc chó

 

nội thất phòng ngủ gỗ óc chó

Nội thất ấn tượng phong cách Á Đông của ngôi biệt thự tân cổ điển

Phòng ngủ 5 tại tầng 3 là phòng được thiết kế mang đậm nét Á Đông nhất. Giường ngủ được thiết kế đặc biệt với hệ thống trụ khá mảnh khảnh ở bốn góc. Vị trí đặt giường vẫn được thiết kế hệ thống vách trang trí với các đường phào chỉ gỗ đan xen đẹp mắt. Cạnh giường một bên được bố trí hệ thống tủ quần áo lớn 4 cánh, 3 tầng. Cạnh khác bước ngay đến cửa ra ban công bằng kính kích thước lớn. Với thiết kế này, chắc chắc chủ nhân căn phòng sẽ cảm thấy thoải mái khi sử dụng. Cuối giường KTS còn bố trí tủ tivi 4 cánh khá nhỏ, bên cạnh là bàn trang điểm treo gương được trang trí viền gỗ thanh mảnh rất sang trọng. Ngoài ra, phòng ngủ của ngôi biệt thự tân cổ điển còn được trang trí bằng chiếc quạt trần kiêm đèn trần phong cách Á Đông vô cùng ấn tượng.

Phòng ngủ 2 tầng 3:

 

 

Phòng ngủ 3 tầng 3:

 

nội thất phòng ngủ gỗ óc chó

 

Phòng ngủ 5 tầng 3:

nội thất phòng ngủ gỗ óc chó

 

nội thất phòng ngủ gỗ óc chó

 

 

Với mỗi không gian sống khác nhau, Nam Cường đều mang đến những mẫu thiết kế khác nhau không có sự trùng lặp, để làm được như vậy không thể không kể đến tâm huyết cũng như sự nỗ lực hết mình của đội ngũ Kiến trúc Nam Cường. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế nội thất phòng ngủ gỗ óc chó, hãy gọi ngay tới hotline 0976222555 để chúng tôi tư vấn cho các bạn tốt nhất.