Thiết kế mặt tiền nhà ống 4 tầng đẹp

Nằm giữa những dãy nhà cao tầng, căn nhà ống 4 tầng do Công ty CP tư vấn thiết kế xây dựng Nam Cường thiết kế tưởng chừng sẽ bị nhầm lẫn và không có điểm nhấn. Tuy nhiên từ những sự kết hợp mới lạ và sáng tạo, mẫu thiết kế nhà ống này đã trở nên vô cùng khác biệt, thu hút được sự chú ý của những ai đi ngang qua. Ngay sau đây, chúng ta hãy cùng điểm qua những hình ảnh đẹp nhất của mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng có mặt tiền đẹp nhé.

Thông tin chung về căn nhà ống 4 tầng

  • Chủ đầu tư: Anh Hoàng Văn Kiên – Chị Lê Thị Duyên
  • Địa chỉ: Bắc Từ Liêm – Hà Nội
  • Loại hình: Thiết kế nhà phố hiện đại
  • Số tầng: 4
  • Công năng sử dụng:

          + Tầng 1: Gara để xe, phòng khách, phòng bếp ăn, phòng ngủ phụ, WC chung

          + Tầng 2: 1 phòng ngủ thường, 2 phòng ngủ Master và WC khép kín

          + Tầng 3: 1 phòng làm việc, 1 phòng ngủ phụ, phòng giặt là, sân phơi

          + Tầng 4: Phòng thờ, tiểu cảnh sân vườn.

  • Năm hoàn thiện: 2020
  • Đơn vị thiết kế: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế xây dựng Nam Cường

Bản vẽ 3D mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng

Kiến trúc nhà phố hiện đại

 

mặt tiền nhà ống 4 tầng

Căn nhà ống trong thật sinh động ở mọi góc nhìn

Mặt tiền chiếm một vai trò quan trọng trong thiết kế cũng như thi công xây dựng nhà ở. Đương nhiên với mô hình nhà ống cũng không ngoại lệ. Xét về cảnh quan thì đây chính là yếu tố để mọi người đánh giá về vẻ đẹp thẩm mỹ của công trình. Còn xét về công năng sử dụng thì việc bố trí mặt tiền hợp lý sẽ giúp điều hòa không khí, nhiệt độ cho không gian bên trong. Mặt khác theo quan niệm phong thủy thì mặt tiền nhà ống hiện đại gọn gàng, cân đối còn giúp luân chuyển trường khí tích cực, từ đó mang đến cho gia chủ thêm nhiều may mắn cùng nguồn tài lộc dồi dào về sau.

Bên cạnh đó mặt tiền các tầng đều được thiết kế những cửa kính cường lực là vật liệu hiện đại tiên tiến, tạo sự liên hệ giữa không gian bên trong và thế giới bên ngoài ngôi nhà. Màu sơn trắng giữ vai trò chủ đạo làm nên vẻ đẹp sống động cho căn nhà ống.

Nội thất sang trọng, tiện nghi

Phòng khách liên thông gara

 

nội thất phòng khách

Phòng khách lịch sự với nội thất đậm chất hiện đại, bố trí nhiều khe thoáng tạo sự liên kết giữa các phòng

Gara để xe bố trí liền ngoài tầng 1 không hề gây cảm giác chật chội mà còn tạo không gian rộng rãi cho phòng khách và bếp bên trong. Bên cạnh đó, một tấm vách ngăn còn được bố trí để ngăn giữa khu vực để xe và các không gian chức năng khác. Điều này vừa đảm bảo được sự riêng tư, lại vừa giúp cho chất khí thải khi xe chuyển động không gây quá nhiều khó chịu đến các thành viên trong gia đình.

Với không gian phòng khách hiện đại này, kiến trúc sư đã thực hiện đơn giản hóa từ việc sắp xếp cho đến lựa chọn kiểu dáng, kích thước cho các món đồ nội thất. Với hai gam màu trắng và nâu gỗ chủ đạo, căn phòng này không quá rối mắt mà vẫn đảm bảo được tính sang trọng cần thiết. Mặt khác các họa tiết trang trí cũng được tiết chế, thay vào đó là sự xuất hiện của các món đồ cơ bản như: bàn ghế sofa, thảm trải sàn nhà, tivi dán tường, có chăng điểm xuyết vào không gian phòng khách chỉ là bức tranh ở phía sau ghế sofa.

Phòng bếp gọn gàng

 

nội thất bếp ăn nhà mặt tiền nhà ống 4 tầng

Bộ bàn ăn được đặt ngay trong phòng bếp mang đến sự tiện lợi trong quá trình sử dụng

Về cơ bản thì các mẫu phòng bếp trong nhà ống hiện đại đều có một số đặc trưng như: Diện tích tương đối nhỏ, chiều sâu nở hậu, nguồn sáng tự nhiên bị hạn chế, mặt thoáng chủ yếu chỉ nằm tại mặt hậu và mặt tiền…Chính vì hàng loạt nhược điểm trên mà kiến trúc sư cần biết cách tận dụng những ưu điểm, khắc phục nhược điểm. Với phối cảnh phòng bếp này, KTS đã ưu tiên sử dụng những tone màu nâu gỗ, trắng mang đến cám giác bình yên.

Bên cạnh đó, hệ tủ bếp hình chữ L và kệ tủ chữ L được gắn cao lên trần đã giúp không gian thêm phần thông thoáng, lại tận dụng được các góc chết. Mẫu bàn ăn có hình dáng chữ nhật được bo tròn 4 góc đảm bảo sự an toàn, tránh va chạm khi di chuyển.

Phòng ngủ ấm cúng

 

thiết kế phòng ngủ

Phòng ngủ với thiết kế đơn giản nhưng vẫn vô cùng ấn tượng và thu hút

Không gian phòng ngủ luôn được biết đến là nơi để gia chủ nghỉ ngơi sau một ngày dài. Với khu vực này, KTS đã bàn bạc với gia chủ sử dụng gỗ công nghiệp cho hầu hết các món đồ nội thất giúp mang đến sự đồng bộ. Mặt khác với đặc tính là không quá nặng, độ bám sơn lại tốt, dễ gia công… nên việc lựa chọn gỗ công nghiệp cho nội thất phòng ngủ bộc lộ khá nhiều ưu điểm. Ngoài ra các món đồ nội thất như giường ngủ, kệ tivi, bàn trang điểm…được làm từ gỗ công nghiệp có giá cả tương đối phải chăng, phù hợp với năng lực tài chính tầm trung của gia chủ.

Phòng vệ sinh hiện đại

 

nhà tắm hiện đại

Nhà tắm được thiết kế theo phong cách hiện đại mang đến sự mới mẻ trong cách thiết kế

Nhà vệ sinh vốn luôn được biết đến là một phần không thể thiếu trong công trình nhà ở. Đặc biệt với không gian nhà phố vốn chật hẹp thì việc bố trí nội thất phòng vệ sinh sao cho hợp lý, chuẩn phong thủy lại tiện cho việc sử dụng là điều vô cùng quan trọng. Không gian nhà vệ sinh này có diện tích 9m2 và được bố trí đầy đủ các vật dùng cơ bản nhất là bồn rửa mặt, bồn cầu, bể tắm kính…Sàn của nhà vệ sinh cũng được lựa chọn từ vật liệu đá ốp lát với độ nhám nhất định, tránh cho việc đi lại của mọi người gặp nguy hiểm.

Hy vọng những thông tin về mẫu thiết kế mặt tiền nhà ống 4 tầng tuyệt đẹp kể trên đã mang đến cho độc giả thêm nhiều gợi ý hữu ích trong việc lựa chọn không gian sống thích hợp cho mình. Các kiến trúc sư của Nam Cường với hơn 20 năm kinh nghiệm cùng gu thẩm mỹ đỉnh cao sẽ giúp mang đến cho khách hàng không gian sống lý tưởng nhất.