Mẫu thiết kế phòng thờ nhà ống

Thiết kế phòng thờ nhà ống hiện nay thường được thiết kế trên tầng cao nhất của căn nhà để thể hiện lòng tôn kính của gia chủ đối với tổ tiên. Theo quan niệm về phong thủy, nơi thờ cúng cần có không gian yên tĩnh, thông thoáng để vận khí được lưu thông, hướng đặt hợp với tuổi của chủ nhân căn nhà.Phòng thờ nhà phố hiện đại thường thiết kế nội thất đơn giản, cách sắp xếp bố cục không gian không quá cầu kì sao cho đảm bảo sự tiện lợi nhất về mặt công năng, đồng thời giữ được những nét đẹp truyền thống theo quan niệm tâm linh của người Việt. NCDC kính mời bạn đọc tham khảo mẫu phòng thờ đẹp cho nhà phố diện tích 30 m2 – PTHD 04 tại Hải Phòng, một mẫu thiết kế nội thất phòng thờ ấn tượng của NCDC.

Mẫu phòng thờ đẹp cho nhà phố diện tích 30 m2 – PTHD 04

 

thiết kế phòng thờ nhà ống

thiết kế phòng thờ nhà ống

Phòng thờ đẹp cho nhà phố diện tích 30 m2 – PTHD 04

  • CĐT:
  • ĐC: Hải Phòng
  • Loại hình: Phòng thờ
  • Số tầng: Mặt tiền:
  • Diện tích: 30 m2
  • Công năng sử dụng: Thờ cúng, lễ bái
  • Đơn vị thiết kế: Công ty CP tư vấn thiết kế xây dựng Nam Cường
  • Năm thực hiện: 2016

Thiết kế nội thất phòng thờ đẹp

Phòng thờ trong kiến trúc nhà phố hiện nay thường được thiết kế trên tầng cao nhất của căn nhà để thể hiện lòng tôn kính của gia chủ đối với tổ tiên. Theo quan niệm về phong thủy, nơi thờ cúng cần có không gian yên tĩnh, thông thoáng để vận khí được lưu thông, hướng đặt hợp với tuổi của chủ nhân căn nhà.Phòng thờ nhà phố hiện đại thường thiết kế nội thất đơn giản, cách sắp xếp bố cục không gian không quá cầu kì sao cho đảm bảo sự tiện lợi nhất về mặt công năng, đồng thời giữ được những nét đẹp truyền thống theo quan niệm tâm linh của người Việt. NCDC kính mời bạn đọc tham khảo mẫu phòng thờ đẹp cho nhà phố diện tích 30 m2 – PTHD 04 tại Hải Phòng, một mẫu thiết kế nội thất phòng thờ ấn tượng của NCDC.

Mẫu phòng thờ đẹp cho nhà phố diện tích 30 m2 – PTHD 04

🏠🏠🏠 Xem thêm: Mẫu thiết kế phòng thờ cho nhà ống đẹp

thiết kế phòng thờ nhà ống

Nội thất phòng thờ nhà phố hiện đại

Với mỗi không gian sống khác nhau, Nam Cường đều mang đến những mẫu thiết kế khác nhau không có sự trùng lặp, để làm được như vậy không thể không kể đến tâm huyết cũng như sự nỗ lực hết mình của đội ngũ Kiến trúc Nam Cường. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế thiết kế phòng thờ nhà ống, hãy gọi ngay tới hotline 0976222555 để chúng tôi tư vấn cho các bạn tốt nhất.